1. Điều khoản chung

Giovani áp dụng chính sách bảo hành Tem cho toàn bộ sản phẩm trong thời hạn 36 tháng. Ngay sau khi mua hàng, quý khách vui lòng kích hoạt bảo hành điện tử theo cú pháp: SP<dấu cách> mã số gửi 8099. 

Liên hệ ngay trung tâm bảo hành hoặc đại lý uỷ quyền chính thức của Giovani trên toàn quốc khi sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật trong quá trình sử dụng để được trợ giúp kịp thời, nhanh chóng.

2. Những trường hợp được bảo hành 

Chúng tôi nhận bảo hành tất cả các sản phẩm thỏa 03 điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm hỏng hóc, gặp sự cố, trục trặc do lỗi sản xuất. Sản phẩm còn nguyên vẹn chưa được tháo lắp sửa chữa bởi bên nào khác ngoài nhân viên kỹ thuật của Giovani.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Sản phẩm có số seri được ghi nhận trên hệ thống bảo hành của Giovani.

3. Những trường hợp không được bảo hành

Chúng tôi sẽ từ chối nhận bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành theo quy định (36 tháng kể từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).
  • Sản phẩm có số seri không được ghi nhận trên hệ thống bảo hành của Giovani hoặc số seri không xác định.
  • Sản phẩm có tem niêm phong bảo hành bị cạo, rách, sửa. 
  • Sản phẩm bị hỏng hoặc phát sinh lỗi kỹ thuật do sử dụng và bảo quản không đúng theo hướng dẫn, khuyến cáo.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, tháo gỡ, sửa chữa bởi những người không phải là nhân viên kỹ thuật hoặc cá nhân được uỷ quyền của Giovani.
  • Sản phẩm bị hỏng do tác động bởi các yếu tố khách quan như thiên tai, dịch bệnh, hỏa hoạn, côn trùng cắn…
  • Sản phẩm bị biến dạng, không còn nguyên vẹn, rơi vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, cong vênh, chảy nước, ẩm ướt, hoen gỉ… 

4. Chi phí bảo hành

Chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành miễn phí cho toàn bộ các sản phẩm thỏa điều kiện ở mục 2 của chính sách này.

Trường hợp sản phẩm thuộc diện từ chối bảo hành, chúng tôi sẽ báo giá chi tiết trước khi tiến hành sửa chữa, thay thế linh kiện.

5. Địa điểm bảo hành

Đối với các khách hàng ở khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, chúng tôi tiến hành kiểm tra và bảo hành sản phẩm tại nhà.

Đối với các khách hàng ở khu vực khác, việc bảo hành sản phẩm sẽ được diễn ra ngay tại trung tâm bảo hành hoặc các đại lý uỷ quyền chính thức của Giovani. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng